Kết quả xét nghiệm nước sinh hoạt quận Cầu Giấy


Kết quả xét nghiệm nước sinh hoạt quận Cầu Giấy

Phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam thành lập vào năm 2015, nhiệm vụ của chuyên gia về xử lý nước Enterbuy là mang đến cho cư dân sống kết quả vè nước sạch và cũng như xác định về tính chất nguồn nước của người đang sinh sống ở Cầu giấy, khá nhiều khu vực nguồn nước không đạt yêu cầu nước sử dụng từ giếng là chủ yếu ngay cả khi nấu sôi nước vẫn không sử dụng được, thông qua nhiều thiết bị đo nồng độ oxy hòa tan cũng đưa ra các kết quả tương tự. Để mang đến phương án nguồn nước sử dụng cho khu dân cư, chung cư, gia đình thì Enterbuy đã thực hiện việc xét nghiệm chỉ tiêu hóa lý ở khu vực địa bàn Quận Cầu Giấy, tư đó đã đưa ra nhiều phương án phù hợp để cho việc xử lý nguồn nước phù hợp cho cư dân trong địa bàn Cầu Giấy.

Sau hơn 2 năm thành lập, phòng Chuyên gia nước đã thiết lập bản đồ nguồn nước ô nhiễm tại khu vực Hà Nội, nghiên cứu vật liệu học xử lý Asen, nghiên cứu hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO cải tiến giúp xử lý Nitrit hiệu quả…Mỗi ngày phòng Chuyên gia nước thực hiện việc xét nghiệm chỉ tiêu nguồn nước cho gia đình, và tư vấn những giải pháp thích hợp.

Xem thêm : May do nong do oxy hoa tan trong nuoc

Phòng chuyên gia nước Enterbuy sau nghiên cứu đã mang giải pháp tuyệt vời hữu hiệu dành cho cư dân đang sinh sống tại Cầu Giấy có một nguồn nước tốt để an toàn trong sinh hoạt tốt hơn sử dụng nước giếng vì đa phần do khai thác nước giếng quá nhiều đôi khi bị ô nhiễm nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta về lâu dài.

Những thành công trong quá trình phát triển của Phòng chuyên gia nước Enterbuy không những đã giúp cho việc đưa ra phương án giải quyết những vấn đề về nguồn nước Việt mà bên cạnh đó mà còn mở đường cho sự phát triển của hệ thống xử lý nước lọc trong cả nước và Hà Nội nói riêng.

Xét nghiệm chỉ tiêu Nitrit trong nước tại Quận Cầu Giấy

Xét nghiệm chỉ tiêu Amoni Trong nước tại Quận Cầu Giấy​

 

Xét nghiệm chỉ tiêu Sắt trong nước tại Quận Cầu Giấy

Xác định độ cứng trong nguồn nước bằng phương pháp chuyển độ tại Quận Cầu Giấy

Qua kết quả xét nghiệm trên, chúng ta thấy được tính chất nguồn nước rất quan trọng nếu nước nhiễm tạp chất chúng ta không thể sử dụng một cách tốt nhất, nguồn nước ở khu vực Cầu Giấy tương đối ổn định , độ ứng của nước tại đây đạt ở mưc trung bình những con số này rất quan trọng làm dữ liệu để lựa chọn thiết bị lọc nước phù hợp để sử dụng cho gia đình.

Enterbuy Việt Nam là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập phòng Chuyên gia nước, một đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, theo dõi, thông báo lịch bảo trì, bảo dưỡng cho đội ngũ kĩ thuật lắp đặt máy, sửa chữa, bảo hành, bảo trì được đào tạo bài bản chính là yếu tố giúp giải quyết những vấn đề lo lắng về nguồn nước cho gia đình.

Qua kết quả này, chúng ta đã xác định được nguồn nước tại khu vực mình sinh sống để có các giải pháp thích hợp để có nguồn nước bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng và tốt cho sức khỏe. 

Nguồn : Internet