Kit kiểm tra hàm lượng Tannin trong nước


KIT KIỂM TRA HÀM LƯỢNG TANNIN TRONG NƯỚC.

Nguồn nước đang sử dụng hằng ngày của chúng ta có thể sẽ bị ô nhiễm từ một số chất hóa học , nước màu đục những điều này không gì lạ với môi trường của VN ngày nay. Tannin là một trong số những chất hóa học khiến cho nước có màu, có mùi nhưng đâu đó sự xuất hiện số lượng nồng độ Tannin nhiều sẽ khiến nước sinh hoạt bị ô nhiễm nhất là với nước sinh hoạt hằng ngày của chúng ta.  Để đảm bảo an toàn trong nước bạn đang sử dụng không nhiễm Tannin bạn nên sử dụng Kit kiểm tra nồng độ Tannin trong nước có thể sẽ là một phép thử đơn giản để phát hiện ra nước có bị nhiễm Tannin hay không để có giải pháp khắc phục kịp thời.

Tannin là chất hữu cơ tự nhiên được hình thành từ sự phân hủy của thực vật hay khi nước chảy qua đất than bùn, những nơi có thảm thực vật mục nát. Tannin thường xuất hiện ở một số vùng đất thấp, đầm lầy, giếng cạn, Tannin còn thường được gọi với cái tên khác : Acid Humic hay Acid Fulvic, thực tế Tannin không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của con người nhưng hiện tượng nước vàng nhạt, đậm, có mùi mốc , mùi đất  là do sự tham gia của Tannin , khi chúng ta sử dụng nguồn nước có chưa Tannin để giặt đồ , sẽ gây ra sự nhuộm màu trên vải, đồ đạc ( bát , đãu, … ) đồ giặt là đa số.

Kit đo hàm lượng Tannin trong nước là sản phẩm kit test thu nhanh dùng để đo, phát hiện nồng độ Tannin có trong nguồn nước mà bạn đang sử dụng dễ dàng và Thịnh Phát luôn đưa ra các phương pháp hiệu quả bằng dụng cụ để khách hàng có thể đo đạt , phân tích nồng độ Tannin dễ dàng nhanh chóng từ đó tìm ra giải pháp để xử lý nguồn nước có chứa Tannin.

Tannin gây ra mùi mốc, mùi đất, khiến nước có màu vàng nâu vẫn sẽ khiến cong người ta không dám sử dụng nguồn nước mặc cho dù vẫn biết Tannin không có ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kit thử hàm lượng Tannin trong nước với thiết kế đơn giản, phù hợp cho việc sử dụng, theo dõi tình trạng nguồn nước thường xuyên. Việc kiểm tra Tannin trong nước từ đây sẽ dễ dàng và không gặp khó khăn  vì vậy hãy trang bị cho mình những loại kit thu nhanh để có thể kiểm tra chất hóa học trong nước nhằm kiểm soát chất lượng sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn nhé.

Tư vấn miễn phí 24/7!0914 130 988, 028.66803890 ( may do nong do oxy hoa tan)

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa chỉ : 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 028.66803890

Di động : 0914 130 988 (hỗ trợ 24/7) bán máy đo oxy hòa tan cầm tay 

Xem thêm