Kit kiểm tra hàm lượng Sulphite SO3 trong nước


KIT KIỂM TRA HÀM LƯỢNG SULPHITE (SO3) TRONG NƯỚC

Đây là loại chất gì? SO3 tên hóa học thường gọi Sulphite chất có nồng độ thiên về tính acid có trong nước, chúng ta có thể thấy rằng trên một số kim loại như máy móc nồi hơi áp suất sinh luôn có mặt sự xuất hiện của Sulphite SO3

Vì acid là chất có tính oxi hóa mạnh, gây mòn mạnh gây hoen rỉ ảnh hưởng đến máy móc thiết bị, nếu trong ngành công nghiệp có sử dụng nhiều máy móc thì cần có một số phương pháp để kiểm tra loại chất Sulphite tránh làm hư hỏng máy móc, gợi ý sử dụng kit kiểm tra nồng độ Sulphite So3 trong nước là hợp lý trong thời điểm này.

Độ sulphite gây ảnh hưởng giảm tuổi thọ nhiều loại thết bị đó là đối với máy móc còn đối với trong nước khi chúng ta vô tình hấp thu chất Sulphite này hằng ngày sẽ đẫn dến một số nguyên nhân : khó chịu cơ thể khi bị nhiễm nhiều, khó thở , chóng mặt, đau bụng, ói mửa, tiêu chảy còn đối với những người đang bị hen khi So3 vượt ngưỡng cao gây sốc hoặc hôn mê. Do đó để kiểm tra chính xác nồng độ Sulphite có trong nước chúng ta nên sử dụng kit đo hàm lượng Sulphite SO3 trong nước vô cùng cần thiết.

Kit kiem tra nhanh được bán và phân phối bởi Công ty Thịnh Phát một trong những công ty hàng đầu về thiết bị kit test kiểm tra nhanh. Đối với hàm lượng vượt ngưỡng SO3 Sulphite có trong nước nếu không có một biện pháp khắc chế như dụng cụ thì thực sự rất nguy hiểm đối với cuộc sống hàng ngày chúng ta ngay cả với nguồn nước không đảm bảo dẫn đến nhiều câu chuyện và vấn đề khác nhau.

Bộ Kit thử hàm lượng sulphite trong nước được sáng tạo và chế tác bởi nhiều nhà khoa học, đã qua kiểm duyệt và xác định độ chính xác cao trước khi đưa vào sử dụng thực tế. Trong môi trường trực tiếp bên ngoài Kit kiểm tra nhanh sẽ cho ra kết quả chính xác, không cần áp dụng trong môi trường lí tưởng thì mới có thể cho chính xác giống như các phản ứng kiểm tra khác.

Trong thao tác sử dụng Kit kiểm tra nhanh  nồng đọ sulphite(SO3) có hướng dẫn rõ ràng cụ thể và rất đơn giản cho người tiêu dùng nhất là những khách hàng lần đầu tiên sử dụn các dụng cụ nhu kit test sẽ thấy vô cùng dễ dàng.

Chính vì vậy đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng trong các thao tác thực hành đúng theo hướng dẫn từng bước mà bộ kit đưa ra. Người sử dụng cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và lưu ý in trên sản phẩm trước khi tiến hành để đạt được độ chính xác tuyệt đối.

Tư vấn miễn phí 24/7!0914 130 988, 028.66803890 ( may do nong do oxy hoa tan)

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa chỉ : 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 028.66803890

Di động : 0914 130 988 (hỗ trợ 24/7) bán máy đo oxy hòa tan cầm tay giá rẻ

Xem thêm