Kit kiểm tra hàm lượng Sulphate(SO4) trong nước


KIT KIỂM TRA HÀM LƯỢNG SULPHATE TRONG NƯỚC (SO4)

Như đã biết chất Sulfate là một trong những ion chính hiện diện trong nước thiên nhiên. Đặc trưng có thể nhận thấy đó là ở những nơi nước nhiễm phiền hàm lượng So4 Sulphate càng nhiều điều này đang thực sự vấn đề lo ngại của chúng ta vì sự tác động của Sulphate đến sức khỏe con người thông qua lượng nước dùng có nhiễm sulphate sẽ biến nước thành môi trường nhiễm axit có nồng độ oxi hóa cao dẫn đến việc kim loại nặng có thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm và oxi hóa cao cũng gây hư hại nhiều đến máy móc ống dẫn nước.

Kit kiểm tra nồng độ Sulphate trong nước (SO4) được phát minh để giúp chúng ta có thể tự kiểm định chất lượng nguồn nước hay xác định chất Sulphate dễ dàng và nhanh chóng hơn ngoài ra chúng ta có thể tìm ra những nguyên nhân gây ô nhiễm nguồn nước để có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Bộ test kit kiểm tra nhanh của AQUASOL một trong những đơn vị số 1 về test kit kiểm tra nhanh theo tiêu chuẩn quốc tế và được cấp bằng kiểm định, an toàn cho người sử dụng và độ chính xác cao. . Tiêu chuẩn này quy định phương pháp xác định hàm lượng tạp chất sulphate có trong nước.

Tài nguyên nước là thành phần chủ yếu của môi trường sống, quyết định sự thành công trong các chiến lược, quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh quốc gia. Vì vậy để có nguồn nước sạch trước tiên hãy trang bị cho mình những dụng cụ kiểm tra nhanh như tét kit là một trong dụng cụ điển hình và thông dụng để giúp bạn làm điều đó tốt nhất.

Tài nguyên nước là vô tận, tuy nhiên, nguồn nước sạch trên Trái Đất lại ngày càng khan hiếm đi nếu không biết bảo vệ thì chúng ta sẽ mãi giống trong nguồn nước bẩn và bị ung thư lúc nào không hay,ngày nay chúng ta phải đối diện thực phẩm bẩn mà ngày cả trong nước còn bị đúng là nhiều cái không thể kiểm soát bởi thế cho nên việc tự vận động chính  mình cũng như giải pháp tìm ra sulphate trong nước và vô cùng quan trọng và thiết yếu nhất là cho mỗi gia đình chúng ta có thể tìm ra những biện pháp để gia đình mình sử dụng nguồn nước sạch và tốt nhất.

.Việc ô nhiễm nước bởi ion sulphate là điều tất yếu vì nó hiện hữu trong các vùng nước phèn và có thể chưa được xử lí làm sạch triệt để khi đến người tiêu dùng.

Vì vậy để tránh các hậu họa về sau trước khi sử dụng nước cần kiểm tra nguồn nước bằng Kit đo hàm lượng Sulphate trong nước (SO42-) để bảo đảm an toàn, và trong các ngành công nghiệp, việc kiểm tra này cần làm thường xuyên theo định kì để kiểm định chất lượng nước.

Nước nhiễm sulphate thường dễ gây tắc nghẽn ống nếu gặp ion của Mg hoặc Ca tạo hành nước cứng vĩnh cửu. Hơn nữa, SO4 là ion có tính oxy hóa mạnh,nghĩa là nó có tính bào mòn rất mạnh. Đều đó sẽ không tốt chút nào đối với các ống dẫn nước bằng kim loại , các nồi hơi và hệ thống dẫn nước. Việc bảo trì và sửa chữa khi bị hư hại các máy móc đó là một chi phí không hề nhỏ. Do đó kiểm tra nước bằng Kit kiểm tra nhanh hàm lượng Sulphate trong nước (SO4là phương án phòng ngừa hiệu quả.

Sulphate tiêu biểu cho nguồn nước bị nhiễm phèn hoặc nước có nguồn gốc khoáng chất hoặc hữu cơ. Sulphate gây độc hại đến sức khỏe con người vì sulpahte có tính nhuận tràng. Nước có sulphate cao sẽ có vị chát, uống vào sẽ gây bệnh tiêu chảy.

Tư vấn miễn phí 24/7!0914 130 988, 028.66803890 ( may do oxy hoa tan trong nuoc)

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa chỉ : 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 028.66803890

Di động : 0914 130 988 (hỗ trợ 24/7) bán máy đo oxy hòa tan giá rẻ

Xem thêm