Continental – Khách sạn ở Sài Gòn lâu đời nhất Việt Nam


Khách sạn Continental Sài Gòn được khởi công vào năm 1878, được cho là khách sạn cổ nhất Việt Nam.

Khách sạn từng đón tiếp các nhân vật tầm cỡ và nổi tiếng như nhà văn người Ấn Độ, văn hào người Pháp và Anh …

khach-san-continental-sai-gon-1

Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc phong cách của Pháp, sang trọng mà lại cổ kính. Với gam màu trắng là gm màu chủ đạo làm nổi bật nên vét đẹp quý phái và thanh thoát cho khách sạn. Và khách sạn Continental Sài Gòn được xem là minh chứng cho lịch sử của sự hình thành cũng như phát triển của TPHCM – thành phố hiện đại và phát triển bậc nhất của nước ta.

khach-san-continental-sai-gon-2

Khách sạn Continental nằm ở vị trí kinh doanh giải trí và thương mại của Sài Gòn, cách với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 7km và là địa điểm lý tưởng để khách dừng chân khi đi công tác hay du lịch.

Continental gồm có 83 phòng, mỗi phòng được trang bị tiện nghi hiện đại và cao cấp. Đồ nội thất trong phòng được bố trí rất hài hòa và hợp lý với một không gian thoáng mát đem đến cho du khách sự hài lòng, thoải mãn và ấm cúng.

Hơn nữa, khách sạn Continental Sài Gòn còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị, sự kiện, tiệc cưới cùng với nhiều thiết bị vô cùng hiện đại với nhân viên khách sạn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

khach-san-continental-sai-gon-3

Continental Sài Gòn gồm có 3 sảnh lớn chứa lên tới 900 khách. Khi ở đây, du khách có thể được tận hưởng các hương vị của những món ăn ấn tượng từ các nước châu lục.

Và điều mà khách hàng bị hấp dẫn và thu hút ở đây là không gian thoáng đãng của sân vườn với các cây sứ đã được 135 tuổi.

Những tiện ích mà Continental Sài Gòn cung cấp là có 3 nhà hàng phục vụ ăn uống, phí đưa đón khách ra sân bay là 40 USD, quầy tiếp tân phục vụ 24h, …

Với các dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hì khách sạn Continental Sài Gòn chính là nơi lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng.

Địa chỉ: 132 – 134 Đồng Khởi, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666

Hotline: 096 697 8686

Tin liên quan

 

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.