Khách sạn Anh Đào Đà Lạt – Khách sạn đẹp của thành phố tình yêu


Với thời tiết thuận lợi và cảnh quan cực đẹp, thì Đà Lạt trở thành thành phố nổi tiếng về du lịch của đất nước Việt Nam. Đà Lạt đúng với các biệt danh của nó “thành phố hoa”, “thành phố mùa xuân”, “thành phố tình yêu” … tất cả điều này làm cho Đà Lạt trở nên độc đáo, thơ mộng và lãng mạn.

Khách sạn Anh Đào Đà Lạt nằm ngay trung tâm của thành phố gồm có 10 tầng, các phòng đều thiết kế hết sức sạch sẽ, trang nhac với không gian lãng mạn, mát mẻ. Là nơi ở lý tưởng cho các du khách mỗi lần đến với Đà Lạt – thành phố tình yêu.

khach-san-anh-dao-da-lat-2

Với sự thuận lợi về vị trí, du khách từ khách sạn có thể đi bộ đến chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương hay vườn hoa Đà Lạt một cách dễ dàng chỉ mất vài phút đi bộ. Ngoài ra, du khách có thể tiếp cận đến các địa điểm nổi tiếng khác của thành phố như: Thác Datanal, Hồ Tuyền Lâm, …

khach-san-anh-dao-da-lat-1

Các phòng của khách sạn này được trang bị các thiết bị hiện đại đạt chuẩn 2 sao: tivi, quạt, tủ lạnh, internet … mang đến cho bạn sự thoải mái và sảng khoái khi ở đây.

Nhà hàng trong khách sạn phục vụ các món ăn về đặc sản của phố núi. Không còn gì tuyệt bằng khi được thưởng thức các món ăn ngon trong không gian hiện đại, lãng mạn và sang trọng với một không khí bình yên và trong lành.

khach-san-anh-dao-da-lat-3

Ngoài ra, khách sạn Anh Đào Đà Lạt sẽ cung cấp các gợi ý về hoạt động giải trí để đảm bảo bạn luôn cảm thấy có nhiều trải nghiệm mới trong kì nghỉ của mình.

Khí hậu thuận lợi cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp thì khách sạn Anh Đào Đà Lạt là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn đến với Đà Lạt.

Địa chỉ: 50-52 Hòa Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại tư vấn và hỗ trợ: (04) 38 363 666

Hotline: 096 697 8686

Tin liên quan

 

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.