Đại gia Hà Thành bỏ 800 tỉ để xây dựng khách sạn tư tại Hà Nội gây choáng ngợp


Đại gia Hà Thành bỏ 800 tỉ để xây dựng khách sạn tư tại Hà Nội gây choáng ngợp

Candle – Khách sạn ở Ba Đình, Hà Nội đã khiến nhiều người phải trầm trồ và choáng ngợp do sự đồ sộ và mang nét phong cách của châu Âu ấn tượng và sang trọng.

khach-san-candle-ha-noi-1

Gần đây, Khách sạn này gắn thêm biển 4 sao, chủ nhân của khách sạn này là tập đoàn có tiếng ở Hà Nội. Từ một nhà máy về sản xuất nến thì chủ nhân khách sạn này đã đặt cho khách sạn với cái tên Candle.

Candle gồm có 141 phòng nghỉ, trong đó 69 phòng dành cho căn hộ sang trọng, hiện đại, cao cấp và 72 phòng khách sạn theo phong cách kiến trúc của châu Âu nên khá là sang trọng và lịch lãm.

khach-san-candle-ha-noi-2

Được biết, chủ nhân của candle đang chịu trách nhiệm vận hành và quản lý rất nhiều dự án: trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, tổ hợp khách sạn Phoenix, tòa nhà văn phong CDC, …

Và tập đoàn này tham gia vào việc đóng góp vốn khoảng 110 triệu đô vào các dự án: di dân ở Đền Lừ, tòa tháp đôi ở Hòa Bình, xây dựng biệt thự ở Hồ Ba Mẫu … Với một tương lai tươi snags, tập đoàn này hướng đến mục tiêu thành tập đoàn về kinh tế đa dạng ngành nghề đứng đầu Việt Nam.

khach-san-candle-ha-noi-3

Điều mà mọi người quan tâm đến khách sạn đồ sộ và sang trọng này được đầu tư với số vốn lên đến hơn 800 tỷ vnđ.

Hiện đang có công ty lớn vừa quyết định đầu tư thuê  8 tầng của khách sạn trong thời gian 30 năm với giá thuê theo mặt bằng là 10 tỷ vnđ/năm.

Tin liên quan

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.