8 lý do khiến bạn ngây ngất với vùng đất du lịch Thái Lan


Thái Lan – Đất nước ẩn chứa những điều kỳ lạ làm cho bạn luôn bị hấp dẫn và thích thú. Nhất là những người đã từng đi du lich Thai Lan đều muốn trở lại đất nước này thêm một lần nữa, bởi vẻ đẹp và những trải nghiệm thú vị mà họ được tận hưởng.

8 lý do khiến bạn ngây ngất với vùng đất du lịch Thái Lan chỉ muốn xách balo lên và đi:

  1. Hòn đảo Ko Phi Phi, nơi quay bộ phim “ the beach” có diễn viên nổi tiếng Leonardo Dicaprio Cicapro

du-lich-thai-lan-hap-dan-1

Hòn đảo Ko Phi Phi nằm ở miền Nam của Thái Lan. Nó là một hòn đảo duy nhất dân cư sinh sống. Hòn đảo này nổi tiếng là địa điểm mà diễn viên nổi tiếng Leonardo Dicaprio Cicapro đến quay cho phim “ the beach” năm 2000. Ko Phi Phi là hòn đảo phát triển mạnh mẽ với hệ thống xây dựng nghiêm chỉnh để bảo tồn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở nơi đây. Đi tour du lich Thai Lan và hãy ghé thăm hòn đảo nổi tiếng Ko Phi Phi, du khách cảm thấy như được sống trong khung cảnh lý tưởng ở trong mơ.

  1. Những điểm đến tham quan lý tưởng

du-lich-thai-lan-hap-dan-2

Du khách sẽ rất bất ngời và ngạc nhiên bởi giá cả quần áo, thực phẩm cũng như khách sạn ở Thái Lan vô cùng cao cấp mà lại có giá phải chăng. Tại nhiều điểm du lich Thai Lan gia re, du khách dễ dàng tận hưởng và thưởng thức những món ăn trên đường phố với giá cực rẻ chưa đến 1 USD.

  1. Người dân đất nước Thái Lan dễ mến và thân thiện

du-lich-thai-lan-hap-dan-3

Thái Lan được gọi với cái tên “ vùng đất của những nụ cười” do dù đến đâu của chuyến du lịch Thái Lan, du khách sẽ dễ dàng gặp được những nụ cười dễ mền và thân thiện của những con người sinh sống ở đây. Bên cạnh các trải nghiệm vô cùng lý thú và hấp dẫn thì sự nhiệt tình giúp đỡ và thân thiện của cư dân địa phương là lý do mà nhiều du khách muốn trở lại Thái Lan.

  1. Nơi hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn, nổi tiếng trên thế giới

du-lich-thai-lan-hap-dan-4

Ẩm thực của đất nước Thái Lan là sự hài hòa tinh tế của gia vị, thực phẩm tươi ngon và thảo dược cùng với phong cách nấu đặc biệt. Các món ăn nổi tiếng trên đường phố và nhiều khu chợ đêm ở Thái Lan. Món ăn ở đây nhấn định làm hài lòng quý khách kể cả đối tượng khó tính nhất.

  1. Phuket – Hòn đảo được mệnh danh là thiên đường

du-lich-thai-lan-hap-dan-5

Hòn đảo thiên đường Phuket nằm cách Bangkok tầm 900 km và là điểm tham quan hấp dẫn các du khách tại Thái Lan. Thiên nhiên ưu ái ở Phuket nên có thời tiết ấm áp, các du khách có thể bất cứ thời điểm nào. Và du khách cũng có thể tham gia vào những trò chơi thú vị để trải nghiệm khi đến đây: lướt ván, lặn biển, chèo thuyền, nhảy dù. Ngoài ra, khung cảnh mặt trời lặn đa sắc trên bãi biển được coi là một khoảng khắc đẹp khiến bạn luôn nhớ mãi.

  1. Nền phong tục và văn hóa tại Bangkok

du-lich-thai-lan-hap-dan-6

Thủ đô Bangkok, Thái Lan là thành phố sầm uất, sôi động và là nơi tham quan hấp dẫn thú vị. Ngoài khung cảnh ấn tượng, thì Bangkok còn có nhiều điểm lý thú đối với các du khách.

Cuộc sống đa dạng, muôn màu muôn vẻ trong khắp thủ đô Bangkok. Bạn bước khỏi phòng và thả bộ trên đường phố, bạn sẽ thấy mình hòa nhịp vào không gian sống ở nơi đây.

  1. Tham gia nhảy múa tưng bừng khi ghé thăm Full Moon Party

du-lich-thai-lan-hap-dan-7

Full Moon Party có biển Haad Rin vô cùng hấp dẫn và nổi tiếng. Các lễ hội vô cùng sôi động sẽ được tổ chức vào 15 hàng tháng, hấp dẫn nhiều du khách đến để vui chơi, nhảy múa. Lễ hội phủ kín với lượng âm thanh cực khủng và biển người đến tham gia. Ngoài ra, Haad Rin còn có những bữa tiệc nhỏ được tổ chức hàng đêm. Đặc biệt, khi du khách đến đây có thể được tận hưởng một cẩm giác bình yên khi ngắm cảnh hình minh, hoàng hôn ở đây.

  1. Thái Lan – Đất nước của du lịch

du-lich-thai-lan-hap-dan-8

Bạn không quá khó để tìm được 1 tour du lich Thai Lan gia re. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển dễ dàng từ Thái Lan đến các điểm nổi tiếng trên thế giới như đến Singapore chỉ mất 2 giờ, Hong Kong là 3 giờ …

Du lịch Thái Lan là sự lựa chọn sáng suốt của du khách và có thể bắt đầu chuyến du lịch thú vị khi bắt đầu ở đây.

Du lịch Thái Lan:

 

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.