Làm đẹp tại nhà


Sở hữu một làn da trắng sáng là niềm kiêu hãnh của mỗi chị em, vì vậy nhu cầu đến spa làm đẹp có xu hướng tăng.

Nhưng thực tế, phí chăm sóc tại thẩm mĩ viện khá cao, và công việc và chăm lo cho cuộc sống hiện đại tất bật chiếm trọn quỹ thời gian của bạn.

 

Nhiều phụ nữ đã lựa chọn cho mình những sản phẩm chiết xuất từ những nhiên liệu tự nhiên, đã được qua sơ chế và bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết.

Sữa tắm bổ sung Vitamin và khoáng chất Natura Siberica

Thành phần: đường nước, dầu dừa, dầu dừa phái sinh và chiết xuất cây mâm xôi ở Bắc Cực, rừng blackberry, các dẫn xuất glucose và dầu dừa, mía đường, , dầu, nho tự nhiên, da nhân sâm Siberia, khăn trải trắng, rau dền, quả việt quất, Amur nút chai, nước hoa .

KHÔNG CHỨA: Sáp; Silicon, thuốc nhuộm tổng hợp, GMO, Sodium Laureth Sulfate, đại lý hương liệu nhân tạo và chất bảo quản.

Công dụng: Giúp nuôi dưỡng, giữ ẩm và làm sáng da

Giá: 250.000₫

Xuất xứ: Nga

Thể tích: 400mlsua-tam-bo-sung-vitamin-va-khoang-chat-natura-siberica

 

Sử dụng hàng ngày sữa tắm để quên đi những tâm trạng xấu, vì hương thơm với các ghi chú của berry cocktail các loại thảo mộc Siberia, có khả năng làm phép lạ, Nó không chỉ giúp thư giãn mà còn trả lại sức sống cho bạn!

Sữa tắm bổ sung Vitamin và khoáng chất Natura Siberica

Sữa tắm mới “Vitamin cho da” Natura Siberica, bạn nhận được cho làn da của bạn một loạt các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng,  giữ ẩm và làm sáng da.

shopruvi

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.