Típ mẹo phân biệt cặp chống gù cho trẻ em hàng Nhật và Trung Quốc


Mẹo phân biệt cặp chống gù lưng hàng Nhật và hàng Trung Quốc được Sài Gòn 24 Giờ và Marketing 24h – Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp tphcm biên soạn và tổng hợp lại

Vượt ra khỏi biên giới Nhật Bản, những thương hiệu cặp chống gù đã quá quen thuộc với chúng ta như Randoseru thần thánh đó đã không những làm mưa gió trong thị trường tiêu dùng cặp mà còn phát triển ra nhiều biên giới khác có cả Mỹ, Âu và nhiều nước Châu Á

Ở Amazon Mỹ thì giá rơi vào tầm từ 99$ trở lên chưa thuế có theert hấy được rằng nhiều hãng Nhật phân phối dòng hàng này nhưng khi giá về tới Việt Nam sẽ rất khác nên việc bajnmua hàng chất lượng giá cao là không hề đắt nhé. Giá nào của đấy là thật khi bạn đã quen dùng các sản phẩm độ bền cao chất lượng thì Cặp sách Randoseru đã không còn xa lạ đối với người dân Nhật Bản. Loại cặp này cũng đã từng xuất hiện thường xuyên trong các bộ truyện tranh hay phim của Nhật. Và đây không phải một sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà đây là loại cặp sách đặc biệt chính phủ Nhật quy định học sinh trong 6 năm tiểu học bắt buộc phải dùng. 

Có quan điểm cho rằng : Cặp sách Randoseru Nhật Bản có giá từ vài triệu đến hơn chục triệu đồng đang làm  “mê hoặc” các mẹ Việt khi sắm đồ cho con trước thềm năm học mới. Nhưng chúng ta ngầm hiểu đây không phải cặp tầm trung hay cặp giá rẻ mà cặp hàng cao cấp dành cho người thu nhập cao mới sắm nổi vì ngang bằng một tháng lương một người vì thế bạn có thể chọn các sản phẩm cũng là Randoseru nhưng loại cơ bản sẽ có giá thành vừa túi dành cho bé để đi học cảm thấy thuận tiện thoải mái.

Hàng càng tốt giá càng đắt đó là định lý muôn thở. Ngoài ra trên thị trường đồ nhái nhiều nên bạn cũng cân nhắc xem chất liệu hàng như thế nào thường hàng nhái giá không cao như hàng chính hãng vì thế ảnh và các thứ trên mạng sẽ khó phát hiện ra vì vậy nên phải mua qua các đại lý lớn của Rondoseru như J E MART – Việt tra

Không ít mẫu hàng cặp tràn lan trên thị trường nhưng rất tinh quái khiến người dùng không thể phân biệt và cần phải có kinh nghiệm trong cách mua sản phẩm bạn mới có thể phát hiện ra các lỗi nhỏ. Và đến nay giá cả của hàng fake cặp Randoseru chỉ bằng 1/4 đó là minh chứng rõ nét nhất nhiều khi nhập khẩu sản phẩm về tới cửa hàng đã tạm ngưỡng gần 3tr thì không thể nào có giá chỉ bằng 1/2 để sở hữu một loại cặp chống gù đình đám như Randoseru hàng nhật chính hãng đúng không nào

Và công cuộc “Đi tìm sự thật về chiếc cặp chống gù Made in Japan” của một mẹ Việt ở Nhật khiến dân tình xôn xao.

Bài viết của nhân vật Mẹ Aichan thu hút nhiều sự quan tâm chia sẻ đến hàng ngàn like, comment từ cộng đồng mạng facebook. Đầu tiên người mẹ này cũng đã thăm dò các bình luận và nghi ngờ có dấu hiệu feed and seed bài viết để mang lại tin tưởng người mua chứ thực tế lượng người mua không nhiều. Và chị đã quyết tâm đi tìm nguồn gốc căn cơ từ đâu ra có giá 1,9 triệu đồng tại Hà Nội trong khi ở hãng chính nơi sản xuất ra cặp Randoseru phải gấp 5 lần cái giá đấy.

Một nhãn hiệu Fake hàng chính hãng cặp Randoseru với giá rẻ mạt chỉ 1,9tr

Và còn bị thiếu tem nhãn, thông tin hầu hết nếu có thì toàn lấy thông tin của hãng đưa vào nhưng thông số kích thước khác lại không trùng đó là cách mà các nhãn hàng fake vẫn thường lợi dụng kẽ hở nhỏ từ mặt thông tin để tung ra thị trường nhiều sản phẩm kém chất lượng.

Từ những thông tin liên hệ ghi trên nhãn mác tiếng Nhật, chị đã gửi mail trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất tại Nhật về việc xác minh xem chiếc cặp này có phải hàng chính hãng từ bên công ty hay không. Ngay sau đó, chị nhận được câu trả lời từ đại diện công ty khẳng định đó không phải chiếc cặp do họ sản xuất, mặc dù trên nhãn mác cũng ghi đúng số hiệu của công ty. 

Ngoài nhãn “xác nhận đảm bảo” của Hiệp hội cặp sách, Cặp Randoseru chính hãng luôn có những thông tin bắt buộc mà nếu bạn tìm mua sẽ phải kiểm tra kỹ trước khi mua đó là Hướng dẫn bảo quản đồ da thật theo quy định của Nhật trong các sản phẩm đồ gia dụng

Ngoài việc giải thích về cơ sở khẳng định là hàng nhái, hiệp hội cặp sách cũng chia sẻ thêm nhiều thông tin quan trọng cho người mua là khi mua các loại cặp chống gù của Nhật thì cần có thể thiếu bảo hành các sản phẩm hàng dạt, hàng fake không bao giờ có tem bảo hành và quyển hướng dẫn nhỏ Hướng dẫn sử dụng đồ da và bảo quản đồ da. Có một số hàng fake họ cũng có tờ giấy Hướng dẫn sử dụng, ở mục “Hướng dẫn sử dụng đồ da” của cặp nhái câu chữ tiếng Nhật không chính xác như hàng thật. Giá bán lẻ 1,9 triệu đồng ở Việt Nam thấp hơn cả giá xuất khẩu của công ty.


Hướng dẫn sử dụng đồ da trên cặp chính hãng (hình trái), và trên cặp thật (hình phải) cùng những chỗ câu chữ tiếng Nhật không chính xác đã được gạch chân màu xanh 

Tuy nhiên để cạnh tranh giá trên thực tế các nhiều đơn vị có thể nói không có nhiều lựa chọn họ buộc phải thuê các cơ sở sản xuất của Trung Quốc để giảm giá thành trong thời buổi cạnh tranh điều này cũng khiến chất lượng của các hãng cặp Nhật cũng không thể như ban đầu nên việc chúng ta thấy nhiều cặp fake Randoseru có giá rẻ là thế.

Cặp Randoseru giá trên 10 triệu đồng nhìn rất chỉn chu, cầm tay thấy chắc chắn, da mềm, khóa cầu kỳ và đường may cẩn thận

Hiện đang là thời điểm các bậc phụ huynh đang tất bật sắm sửa đồ dùng cho ngày tự trưởng đó cũng là những nguyên nhân chính khiến loại cặp chống gù made in Japan ngày càng hot trong một thời điểm nào đó nhất là mùa khai giảng. Bạn biết đấy những dòng cao cấp có thể lên khoảng 18, 19 triệu đồng không hề rẻ, còn lại hàng thường của Randoseru cũng đã vào khoảng từ 2 triệu trở lên.

Để nhận biết hàng”xịn” Khi trẻ chạy hay hoạt động, sách vở bên trong có xê dịch thì cặp vẫn giữ nguyên phom như ban đầu, không xộc xệch hay dồn lực vào một phía dẫn đến tác động lực không đều lên lưng của trẻ.

Chiếc cặp được cho là hàng nhái với giá chưa đến 2 triệu đồng, phần đệm lưng sơ sài và đường may khá ẩu, khung cặp không cứng cáp

Thường loại sản phẩm thiết kế đặc biệt để luôn bền bỉ và khả năng giảm lực khiến trẻ không đau lưng thế nên mới có giá thành cao như thế.

Những chiếc cặp mang dáng dấp Randoseru fake với giá rẻ mạt bạn biết đấy chưa đầy 60 ngày sử dụng bắt đầu thể hiện khuyết điểm vì chất liệu da thường nên đã để lại một số nếp gấp trong khi hàng cao cấp không bị các nếp gấp. Trong khi những chiếc cặp Randoseru tại Nhật luôn được trẻ em sử dụng lâu dài, có thể dùng hết cả những năm cấp 1 rồi vẫn tặng lại được cho các em nhỏ dùng tiếp cho những năm sau đó. Có thể nói nếu chỉ để một thế hệ sử dụng thì chưa phát huy tuổi thọ độ bền của cặp Randoseru nhưng nếu sử dụng thêm 2,3 thế hệ sau chi phí bỏ ra để mua cặp Randoseru cũng không hẳn là đắt.

Những chi tiết nhỏ trên cặp chính hãng đều rất đẹp mắt, nuột nà

Khi chọn mua cặp Randoseru ở các cửa hàng, khách hàng cũng có thể nhận biết được cặp chất lượng tốt qua những chi tiết nhỏ như quai cặp, đệm ở lưng, đường kim mũi chỉ…

Cặp loại tốt có da mềm và sờ không ráp tay, phần đệm lưng rất êm do được sử dụng silicon mềm mải để tăng độ đàn hồi và thoải mái khi đeo vào lưng, trẻ em sẽ ôm khít vai không bị đau , thời gian dài điều này giúp thói quen đeo cặp đúng cách và lưng không bị gấp. Đường may thường không có chỉ thừa, không dúm hay xộc xệch mà chỉn chu từng centimet.

Hơn nữa, cặp Randoseru chuẩn không thể nhẹ vì bộ khung của cặp rất chắc chắn điều này thể hiện rõ về độ bền, tại sao nặng nhưng đeo vẫn thấy thoải mái đó là sự khác biệt rất lớn so với phần còn lại của thị trường cặp, nhờ thiết kế đặc biệt và chất liệu tốt.

Về giá bán chênh lệch nhau quá nhiều, chị giải thích thêm: “Cặp chống gù Randoseru có khá nhiều mức giá, tùy thuộc vào chất lượng từng loại, b ạn có thể tìm các sản phẩm đang giảm giá của một số đại lý uy tín sẽ không phải ý tưởng tồi sẽ tiết kiệm nhiều chi phí dù là có chênh lệch giá so với một số hàng mẫu mới nhưng chưa hẳn là chất lượng tha quá xa. . Có thể cùng một nhà sản xuất nhưng hai dòng khác nhau có giá khác hẳn nhau, một chiếc trên 10 triệu đồng, một chiếc chỉ trên dưới 4 triệu”.

Những chiếc cặp “xịn” có giá hơn chục triệu đồng, thậm chí lên tới 18, 19 triệu đồng

Dù giá thành không hề rẻ, cặp Randoseru vẫn được lòng đông đảo phụ huynh Việt vì những tính năng đặc biệt của nó

Đối với những chiếc cặp to, thiết kế chi tiết tốn diện tích thì chi phí vận chuyển xa cộng thêm nhiều hơn vì vậy giá thành đội lên khá cao.Tuy nhiên giá thành vẫn tương đối với chất lượng sản phẩm vì tuổi thọ của nó khá dài. Tính về lâu dài thì nó vẫn tiết kiệm cho các bạn 1 số chi phí đáng kể mà đem lại sự an toàn về sức khỏe của con bạn. Vì vậy người tiêu dùng nên chọn những địa chỉ uy tín đừng tránh ham rẻ mà bỏ ra khoản chi phí quá cao mà không mang lại được lợi ích nào cho con bạn.

Trên thị trường hiện nay, các mẹ Việt thường chuộng những chiếc cặp Randoseru có mức giá vừa phải từ 3 – 5 triệu đồng. Cặp trên 10 triệu đồng kén khách hơn và cặp giá quá thấp cũng không được ưa chuộng. Hiện tại, đã có một số lớp học trong các trường quốc tế ở Việt Nam chọn cặp chống gù Randoseru ở mức giá này làm đồng phục cho lớp. Hãy là người tiêu dùng thông minh.

Biên tập : sài Gòn 24H – Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp TPHCM