3 ngòi nổ tác động chính đến sức hút tiêu thụ BDS Vinhomes


Ba ngòi nổ

Theo ông Sơn, công ty AlphaReal, xác định 3 ngòi nổi quan trọng trong việc xác định ngôi vương trong làng sản phẩm Vinhomes trong đó bom tấn mang tên Vinhomes Grand Park là một trong số đó.

> cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Grand Park

Thứ nhất chọn thời điểm hợp lý đã kiến cho Vinhomes Grand Park Q9 trở thành tiêu điểm ngay chính thời điểm dịch hoành hàng, công việc trì trệ và vấn đề là nơi đâu là sự đầu tư hợp lý và an toàn nhất đó chính là căn hộ nghỉ dưỡng và căn hộ nhà ở cao cấp Grand Park Quận 9 TPHCM

Thứ hai là uy tín của nhà phát triển Vinhomes và cuối cùng là sức hút của mô hình đại đô thị đã gắn liền với nhiều nhà đầu tư trong nhiều năm liền nổi bật Vinhomes Central Park và các siêu đô thị đình đám ngoài Hà Nội ( Times, Royal … )

Giới môi giới cũng như những nhà đầu tư dài hạn, người có nhu cầu mua nhà sau đợt dịch là ít không nhiều nhưng họ vẫn có niềm tim rất lớn trong các vấn đề sản phẩm Vinhomes vực dậy một nền kinh tế đi lên trong vài năm tới.

Dự án Vinhomes Grand Park trong hơn một năm qua, ngay từ khi lên truyền thông báo chí cũng đã được ít nhiều người đang chờ đợi siêu phẩm này trình làng. Sức hút thương hiệu đã có nay càng được nhiều người biết đến khi hoàn thành dự án Vinhomes Central Park những nhà đầu tư cũng chẳng ngần ngại gì những dòng sản phẩm Vinhomes chỉ có điều giá cả như thế nào sẽ là phù hợp đối với họ mà thôi.

Trước đây, căn hộ Vinhomes Central Park được chủ đầu tư chào bán 40 – 50 triệu đồng/m2 nhưng nay đã tăng lên 70 – 80 triệu đồng/m2, nghĩa là người mua lãi đậm. Nếu việc đầu tư đất nền quận 9 đang gặp nhiều rủi ro vì không biết pháp lý như thế nào thì các dòng sản phẩm

Trong bối cảnh thị trường căn hộ TP. HCM khan hiếm nguồn cung trong 5 năm trở lại thì lần này sự xuất hiện của tên tuổi thứ 2 trong thị trường BDS TPHCM đã tạo nên niềm hy vọng lớn cho nhà đầu tư trước đó đã bỏ lỡ cơ hội dự án Vinhomes Tân Cảng thì giờ đây siêu phẩm khác tốt hơn, chất lượng và ấn tượng hơn hơn mang tên Grand Park giải quyết vấn đề nhu cầu mua căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Grand Park Quận 9

Các công ty tư vấn bất động sản như CBRE và JLL đều nhận định, do quy trình phê duyệt dự án và cấp phép xây dựng ở TP. HCM thắt chặt hơn, nhất là sau khá nhiều vấn đề tố tụng trong khu vực quận 2 đã dẫn đến nhiều vấn đề cần khắc phục hậu quả đó là lý do nhiều dự án cho dù được khỏi động nhưng phải chờ duyệt từ chính phủ để có thể cấp phép đi vào quá trình huy động vốn và khởi công xây dựng dẫn đến việc nguồn cung thực sự đã giảm mạnh cùng với tác động mạnh của COVID 19

Theo Sở Xây dựng TP. HCM, trong bảy tháng đầu năm nay, chỉ có tổng cộng 8.800 căn hộ và nhà thấp tầng đủ điều kiện đưa vào kinh doanh, giảm khoảng một nửa so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, theo dữ liệu của CBRE, trong nửa đầu năm, có tổng cộng 8.547 căn hộ được chào bán, giảm 42% so với cùng kỳ. Cầu cũng vượt cung khi trong thời gian này có 10.500 căn hộ bán được.

Chính vì tung ra đúng thời điểm cầu cao, cung ít nên Vinhomes Grand Park đã đạt tỷ lệ hấp thụ gần như 100% trong lần mở bán đầu tiên.

Người mua nhà thay đổi quan điểm hay Vinhomes Grand Park luôn HOT

Sức hút của Vinhomes Grand Park cũng cho thấy nhu cầu và xu hướng dần thay đổi theo thời gian, trước đây người mua hay hướng đến khu vực thuận tiện di chuyển giờ đây khái niệm đó đã không còn mà họ chấp nhận mua ở nhiều khu vực khác đang chuẩn bị phát triển với mức giá thấp hơn. Bù lại họ có nhiều không gian rộng rãi hơn. Không phải khi đến nhiều khu đô thị hiện đại bạn mới được chứng kiến mà điển hình như những tên tuổi đình đám của căn hộ cao cấp Vinhomes Grand Park Quận 9 TPHCM đã cho thấy rõ điều đó.

cho thấy quan điểm của người mua cũng đang dần thay đổi. Trước đây, người mua nhà thường lựa chọn những dự án ở gần trung tâm thành phố để tiện làm việc, học hành và vui chơi giải trí. Nhưng giờ đây, họ đã chấp nhận mua nhà ở xa hơn. Không phải đến khi Vinhomes Grand Park hay Vinhomes Ocean Park xuất hiện thì mới định hình xu hướng này, mà thực tế khu đô thị Ecopark là một trong những dự án tiên phong hút khách mua nhà từ nội đô ra ngoại ô.

Nguồn : Internet do Sài Gòn 24 Giờ tổng hợp tài trợ bởi Vincity quận 9 TPHCM

Quảng cáo

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.