Tham khảo các mẫu vườn tuyệt đẹp được làm từ cỏ nhân tạo


Tham khảo các mẫu vườn tuyệt đẹp được làm từ cỏ nhân tạo

Sân chơi nhỏ ngay trong sân vườn nhà bạn mang đến không gian thoáng mát, vui chơi bổ ích và an toàn cho các bé mà còn là không gian để bạn thư giãn, nghỉ ngơi hay tụ tập người thân, bạn bè cùng quây quần trong bữa tiệc ở ngoài trời mà sân vườn của bạn vẫn luôn giữ được màu xanh tốt.

Dưới đây là các mẫu sân vườn tuyệt đẹp được trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn để giúp bạn có nhiều ý tưởng cho không gian nhà bạn hơn.

Sân vườn đẹp với xích đu, ván cầu trượt

Sân chơi cỏ nhân tạo sân vườn thì bạn sẽ mất hơi nhiều diện tích nếu bạn lắp thêm ván cầu trượt hay xích đu ở trong sân vườn. Các món đồ đó khiến trẻ nhà bạn thấy thích thú và hấp dẫn. Do đó, bạn có thể tự mình biến một sân vườn đơn giản thành khu vui chơi cho bé và chỗ thư giãn cho bạn.

Kiểu sân chơi có ván trượt, xích du sẽ rất phù hợp trong khuôn viên chung cư hay nhà tập thể bởi nó vừa tận dụng để làm không gian vui chơi cho bé vừa tạo ra không gian xanh, thoáng mát cho cả khu phố.

Màu xanh tươi mát của sân vườn trang trí bằng co nhan tao san vuon

Sân vườn nhỏ vừa làm chỗ chơi cho các bé vừa còn làm chỗ nghỉ ngơi thư giãn cho bạn và còn là không gian hấp dẫn dành cho các bữa tiệc ở ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.

co-nhan-tao-san-vuon-3

Sân vườn xanh tươi hơn với cỏ nhân tạo

Khi trang trí bằng cỏ sân vườn thì sân vườn sẽ luôn mang diện mạo mới, một không gian trong lành và có nét thẩm mỹ cao mang đến nét đẹp cho cả ngôi nhà của bạn.

Sân vườn trang trí bằng cỏ ở ngay trước nhà.

 

 

Vân Đạt – Công ty kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm, cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn

Tin liên quan: