Thương hiệu Traphaco


Trong quá trình xây dựng và phát triển, hệ thống nhận diện thương hiệu Traphaco đã nằm trong top 10 doanh nghiệp dược hàng đầu của Việt Nam, thương hiệu Traphaco có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất (luôn duy trì ở mức 25 – 35%/ năm) và có nhà máy sản xuất thuốc hiện đại với công suất lớn.

thương hiệu traphaco

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu của Traphaco

Hệ thống nhận diện thương hiệu Traphaco đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng và chiếm vị trí quan trọng trong ngành dược của Việt Nam. Có được thành công như ngày nay, thì thương hiệu Traphaco đã biết tạo ra hướng đi mới dựa vào khả năng sáng tạo ra những sản phẩm khác biệt cùng với việc đề cao sự hiện đại nhưng vẫn an toàn, hài hòa và chất lượng.

thương hiệu traphaco

Sản phẩm thuốc của nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp này đã là sự lựa chọn tin cậy số một của người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu này đã nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng bởi quá trình luôn nỗ lực phấn đấu trong trách nhiệm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người mà Traphaco thấu hiểu trong hướng đi, việc làm cũng như hành động.

thương hiệu traphaco

Vào ngày 8/11/2014, he thong nhan dien thuong hieu Traphaco đã một lần nữa khẳng định vai trò là người tiên phong trong việc hiện thực hóa “con đường sức khỏe xanh” khi được vinh danh nhận giải thưởng Thương hiệu xanh.

Bidesign Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

 

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.