10 nhãn hiệu đồ uống nổi tiếng nhất của Coca Cola


Những sản phẩm nổi tiếng Coca Cola ở khắp thị trường trên thế giới , cùng với những thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo – đơn giản – gần gũi.
Như chúng ta đã biết hãng nước ngọt nổi Tiếng Coca Cola đã có rất nhiều nhãn hiệu nước ngọt nổi tiếng tại hơn 200 Quốc gia khác nhau và chiếm tới 4/5 sản phẩm đồ uống bán chạy nhất thế giới.
Dưới đây là 10 sản phẩm Cola với thiết kế bao bì ấn tượng từ độc đáo đến giản dị nhất.

1. Fuze

 

thiet ke bao bi FUZE
thiet ke bao bi FUZE

 

Sản phẩm PUZE là nhãn hiệu đồ uống trị giá rất lớn được nhận diện phân phối ở Châu Á, còn ở VN chúng ta thì có lẽ nó cũng khá lạ lẫm. Fuze bao gồm nước trái cây là chủ yêu, đồ uống không có ga và nước uống bổ sung vitamin rất phổ biến và rộng rãi nhiều nhất ở Nhật Bản.

 

2. Del Valle

thiet ke bao bi Del Valle
thiet ke bao bi Del Valle

Sản phẩm nhãn hàng Del Valle một trong những sản phẩm được mua lại của hãng Coca Cola, nằm trong những sản phẩm đồ uống nướp ép trái cây triết xuất từ thành phần tự nhiên. Del Valle được phổ biến rộng rãi ở các nước châu Mỹ, Mỹ La Tinh – Brazil , Venezuela, Mexico.

3. Minute Maid

 

thiet ke bao bi Minute Maid
thiet ke bao bi Minute Maid

Coca cola một ông hoàng của hãng nước ngọt tạo ra doanh thu khoảng 2 tỷ USD trên toàn cầu, Sản phẩm Minute Maid là đồ uống có ga vị hoa quả đủ các loại trái cây, trông rất hấp dẫn. Phân phối tập trung ở thị trường châu Âu, nên ở các nước châu Á cũng ít thấy. Minute Maid là loại nước hoa quả được bán rộng rãi và phổ biến.

4. Powerade

 

thiet ke bao bi Powerade
thiet ke bao bi Powerade

 

Dòng sản phẩm nước ngọt Powerade trông kiểu dáng thiết kế thể thao của hãng Coca Cola được PR những chất bổ sung cơ thể, giúp các bạn có thể hồi phục thể lực nhanh chóng khi hoạt động và mất nhiều sức. Powerade của Coca cola cạnh tranh với Gatorade cũng là một trong các đồ uống chiếm 75% thị trường , chiếm khá lớn so với Powerade chỉ 25% và đang được Coca Cola đầu tư và phát triển thêm.

5. Coca-Cola Zero

 

Thiet ke bao bi Coca-Cola Zero
Thiet ke bao bi Coca-Cola Zero

 

 Với thiết kế độc đáo Coca Cola Zero là một trong những sản phẩm nổi bật của Coca chủ yếu hướng tới giới trẻ tuổi teen, Sản phẩm Coca Cola Zero tự hào mang lại mực Kalo sau khi hoạt động giống như sản phẩm Powerade cũng cung cấp bổ sung thể lực. Nhưng cũng một ý kiến khác nói đây là sản phẩm trông men hơn của Diet Coke giành cho người ăn kiêng.

6. Fanta

 

Thiet ke bao bi san pham Fanta
mau Thiet ke bao bi san pham Fanta

Nước ngọt Cam Fanta được xem là nhãn hiệu lớn thứ 2 cùng với Coca cola. Hơn 130 triệu đơn vị sản phẩm bán ra mỗi ngày trên thế giới, một con số rất đáng kinh ngạc về doanh thu của Coca. Nhãn hiệu Fanta cũng không còn lạ lẫm với người dân VN cũng như các nước khác. nó đã trở thành lớn mạnh và là một trong sản phẩm mạnh mẽ của Coca Cola trên nhiều nước khác nhau.

 

7. Sprite

 

mau thiet ke bao bi Sprite - Coca cola
mau thiet ke bao bi Sprite – Coca cola

Sản phẩm Sprite với vị chanh và màu xanh đặc biệt được ra mắt với công chúng lần đầu vào những năm 1960 để chống lại đối thủ cạnh tranh là Pepsi và 7up . Với khả năng tiếp thị xuất sắc thì Sprite luôn được đánh giá cao hơn và bỏ xa đối thủ 7up lại phía sau. Mang lại những doanh thu cực kỳ lớn cho Coca Cola.

 

8. Dr. Pepper

 

Mau thiet ke bao bi san pham Dr. Pepper
Mau thiet ke bao bi san pham Dr. Pepper

 

Không thực sự phổ biến ở một số thị trường, nhưng Dr. Pepper rất được yêu thích ở Mỹ, nhất là với những người lớn tuổi khi họ cho rằng nó có hương vị đặc biệt mà không thể tìm thấy ở bất cứ sản phẩm nào khác. Dr. Pepper đã trải qua hơn 100 năm phát triển khi ra mắt lần đầu hồi cuối thế kỷ 19.

9. Diet Coke

 

mau thiet ke bao bi san pham Diet Coke
mau thiet ke bao bi san pham Diet Coke

 

Wow ! với thiết kế đặc biệt so với nhiều sản phẩm của Coca, nhưng Diet Coke nắm giữ chỉ 17% thị trường năm 2012 và mới đây nó đẩy Pepsi lại đằng sau và là nhãn hàng thứ 2 được ưa chuộng nhất thế giới.Chúng ta không thể do chuộng mức độ ảnh hưởng của nó, nhưng Coke là sản phẩm yêu thích được phân phối ở nhiều nước khác nhau.

 

10. Coca-Cola Classic

 

Coca-Cola Classic
Coca-Cola Classic

 

Sản phẩm đặc trưng của Coca. Chúng ta không cần phải tranh cãi về việc Coca Cola là sản phẩm đồ uống phổ biến và được nhận diện nhiều nhất trên thế giới. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, có mặt ở hầu hết mọi quốc gia trừ Bắc Triều Tiên và Cuba. Đặc biệt, Coca Cola chiếm tới 80% doanh số của công ty và 26% thị trường giải khát, khẳng định mình như vị vua không thể thay thế được trong đại gia đình Coca Cola.

 

Bài viết được thực hiện bởi ZICZAC Công ty thiết kế bao bì – Sản phẩm – Nhận diện thương hiệu.


Bài viết tham khảo:

ZICZAC Interactive agency

“Chúng tôi tạo lên niềm tự hào, sự hãnh diện và phong cách vượt trội cho khách hàng của mình.”

Năng lực cốt lõi    – Sáng tạo thương hiệu

Công ty Thiết kế Logo – Thiết kế thương hiệu – Thiết kế bao bì– kiểu dáng sản phẩm độc đáo

Điện thoại: 0485 885 182

Website : www.ziczac.com.vn

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.