1. Fuze
Sản phẩm PUZE là nhãn hiệu đồ uống trị giá rất lớn được nhận diện phân phối ở Châu Á, còn ở VN chúng ta thì có lẽ nó cũng khá lạ lẫm. Fuze bao gồm nước trái cây là chủ yêu, đồ uống không có ga và nước uống bổ sung vitamin rất phổ biến và rộng rãi nhiều nhất ở Nhật Bản.
2. Del Valle
Sản phẩm nhãn hàng Del Valle một trong những sản phẩm được mua lại của hãng Coca Cola, nằm trong những sản phẩm đồ uống nướp ép trái cây triết xuất từ thành phần tự nhiên. Del Valle được phổ biến rộng rãi ở các nước châu Mỹ, Mỹ La Tinh – Brazil , Venezuela, Mexico.
3. Minute Maid
Coca cola một ông hoàng của hãng nước ngọt tạo ra doanh thu khoảng 2 tỷ USD trên toàn cầu, Sản phẩm Minute Maid là đồ uống có ga vị hoa quả đủ các loại trái cây, trông rất hấp dẫn. Phân phối tập trung ở thị trường châu Âu, nên ở các nước châu Á cũng ít thấy. Minute Maid là loại nước hoa quả được bán rộng rãi và phổ biến.
4. Powerade
Dòng sản phẩm nước ngọt Powerade trông kiểu dáng thiết kế thể thao của hãng Coca Cola được PR những chất bổ sung cơ thể, giúp các bạn có thể hồi phục thể lực nhanh chóng khi hoạt động và mất nhiều sức. Powerade của Coca cola cạnh tranh với Gatorade cũng là một trong các đồ uống chiếm 75% thị trường , chiếm khá lớn so với Powerade chỉ 25% và đang được Coca Cola đầu tư và phát triển thêm.
5. Coca-Cola Zero
6. Fanta
Nước ngọt Cam Fanta được xem là nhãn hiệu lớn thứ 2 cùng với Coca cola. Hơn 130 triệu đơn vị sản phẩm bán ra mỗi ngày trên thế giới, một con số rất đáng kinh ngạc về doanh thu của Coca. Nhãn hiệu Fanta cũng không còn lạ lẫm với người dân VN cũng như các nước khác. nó đã trở thành lớn mạnh và là một trong sản phẩm mạnh mẽ của Coca Cola trên nhiều nước khác nhau.
7. Sprite
Sản phẩm Sprite với vị chanh và màu xanh đặc biệt được ra mắt với công chúng lần đầu vào những năm 1960 để chống lại đối thủ cạnh tranh là Pepsi và 7up . Với khả năng tiếp thị xuất sắc thì Sprite luôn được đánh giá cao hơn và bỏ xa đối thủ 7up lại phía sau. Mang lại những doanh thu cực kỳ lớn cho Coca Cola.
8. Dr. Pepper
Không thực sự phổ biến ở một số thị trường, nhưng Dr. Pepper rất được yêu thích ở Mỹ, nhất là với những người lớn tuổi khi họ cho rằng nó có hương vị đặc biệt mà không thể tìm thấy ở bất cứ sản phẩm nào khác. Dr. Pepper đã trải qua hơn 100 năm phát triển khi ra mắt lần đầu hồi cuối thế kỷ 19.
9. Diet Coke
Wow ! với thiết kế đặc biệt so với nhiều sản phẩm của Coca, nhưng Diet Coke nắm giữ chỉ 17% thị trường năm 2012 và mới đây nó đẩy Pepsi lại đằng sau và là nhãn hàng thứ 2 được ưa chuộng nhất thế giới.Chúng ta không thể do chuộng mức độ ảnh hưởng của nó, nhưng Coke là sản phẩm yêu thích được phân phối ở nhiều nước khác nhau.
10. Coca-Cola Classic
Sản phẩm đặc trưng của Coca. Chúng ta không cần phải tranh cãi về việc Coca Cola là sản phẩm đồ uống phổ biến và được nhận diện nhiều nhất trên thế giới. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, có mặt ở hầu hết mọi quốc gia trừ Bắc Triều Tiên và Cuba. Đặc biệt, Coca Cola chiếm tới 80% doanh số của công ty và 26% thị trường giải khát, khẳng định mình như vị vua không thể thay thế được trong đại gia đình Coca Cola.
Bài viết được thực hiện bởi ZICZAC Công ty thiết kế bao bì – Sản phẩm – Nhận diện thương hiệu.
Bài viết tham khảo:
Những câu slogan nổi tiếng mọi thời đại
7 Điều lưu ý cho việc thiết kế logo
34 Mẫu thiết kế bao bì Pizza Sáng tạo
1 Logo chuyên nghiệp sẽ không có giá rẻ?
Tầm quan trọng của màu sắc trong những thiết kế bao bì
Dịch vụ thiết kế logo – Dịch vụ thiết kế bao bì – Viết Quảng Cáo – Slogan – Bộ nhận diện thương hiệu
ZICZAC Interactive agency
“Chúng tôi tạo lên niềm tự hào, sự hãnh diện và phong cách vượt trội cho khách hàng của mình.”
Năng lực cốt lõi – Sáng tạo thương hiệu
Công ty Thiết kế Logo – Thiết kế thương hiệu – Thiết kế bao bì– kiểu dáng sản phẩm độc đáo
Điện thoại: 0485 885 182
Website : www.ziczac.com.vn