Lý lịch và quê quán CEO Đức Mark – “Ông hoàng” trong làng tạo mẫu tóc Việt


Đức Mark – “Ông hoàng” trong làng tạo mẫu tóc Việt

Trong giới tạo mẫu tóc cũng như những người có nhu cầu tạo kiểu cho mái tóc đều không thể không biết tới “ông hoàng” trong làng tạo mẫu tóc Việt – Đức Mark. Ngoài mang đến cái đẹp cho khách hàng, Đức Mark còn được biết là người tạo và truyền cảm hứng cho nhiều người theo đuổi niềm đam mê với nghề làm tóc.

Giới thiệu sơ lược về CEO Đức Mark

Đức Mark là ai? Chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược ngay sau đây:

–         Tên thật: Nguyễn Xuân Đức.

–         Quê quán: Hà Nội.

–         Sinh sống và làm việc: TPHCM.

–         Ngày sinh: 01/10/1989.

–         Cân nặng: 60kg.

–         Chiều cao: 1,64m.

–         Nghề nghiệp: Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, doanh nhân sáng lập ra viện tóc Đức Mark.

Không chỉ là một nhà tạo mẫu tóc, Đức Mark còn là người sáng lập ra viện tóc Đức Mark vô cùng nổi tiếng, trở thành một trong những doanh nhân trẻ thành đạt, ai ai cũng biết tới.

Ngoài sự chuyên nghiệp, anh còn có tấm lòng nhân ái, biết “lá lành đùm lá rách”. Do đó, viện tóc Đức Mark được anh mở ra với mục đích vừa làm nơi làm đẹp vừa làm nơi để nuôi dưỡng niềm đam mê tạo mẫu tóc cho các bạn trẻ hiện nay.

Hiện tại, anh đã tổ chức rất nhiều lớp học làm tóc chuyên sâu, trong đó có nhiều lớp miễn phí hỗ trợ cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn để truyền nghề. Theo như “ông hoàng” làng tạo mẫu tóc Đức Mark chia sẻ: ai cũng có đam mê và có được quyền theo đuổi đam mê đó. Anh tự hào và vinh dự khi giúp được nhiều bạn trẻ có thể theo đuổi được niềm đam mê và khẳng định được chính bản thân mình.

Quá trình trở thành “ông hoàng” trong làng tạo mẫu tóc  của Đức Mark

Con đường dẫn tới thành công luôn có những khó khăn, thách thức cần vượt qua. Để có thể đạt được kết quả như mong muốn thì mọi người cần phải nỗ lực hết mình. Bên cạnh đó, Đức Mark cũng quan niệm rằng “Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Do đó, anh luôn nỗ lực theo đuổi niềm đam mê tạo mẫu tóc của mình. Và quả ngọt dành cho anh chính là đạt được thành công lớn trong nghề, được nhiều người yêu thích, tin tưởng và lựa chọn.

Ngay từ thời niên thiếu, anh đã rất yêu thích làm đẹp cho các mái tóc, mong muốn sau này có thể tạo ra được nhiều kiểu tóc đẹp đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Ngay sau đó, anh đã đăng ký khóa học để có thể theo đuổi được niềm đam mê. Tuy nhiên, anh đã gặp sai lầm, phải dở giữa chừng.

Tuy nhiên, điều đó không làm khó được anh, anh đã quyết tâm chinh phục đam mê đó bằng được. Và sự nỗ lực đó đã được bù đắp bằng sự thành công, trở thành một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và doanh nhân trẻ tuổi.

Và khi thành lập viện tóc Đức Mark, anh không hề gò bó trong khuôn khổ mà luôn khuyến khích mọi người sáng tạo. Do đó, nhiều mẫu tóc đẹp, hợp xu hướng, được nhiều khách hàng yêu thích đã ra đời từ viện tóc Đức Mark này.

Không chỉ dừng lại ở đó, Đức Mark  luôn đào tạo nhân viên của mình một cách bài bản, mang đến dịch vụ tốt nhất giúp khách hàng tìm đến đều có trải nhiệm ấn tượng, hài lòng. Hơn nữa, “Ông hoàng” trong lành tạo mẫu tóc Đức Mark còn nghiên cứu và cập nhật xu hướng thời trang tóc, nắm bắt tâm lý khách hàng để có thể tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất cho khách. Đây cũng là một yếu tố giúp cho tên tuổi của Đức Mark và viện tóc ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Nhờ vào tài năng lãnh đạo, tư duy sáng tạo, làm việc chuyên nghiệp, Đức Mark đã giúp viện tóc của mình vươn lên tầm cao mới, được rất nhiều khách hàng yêu thích, tìm đến.

Nguồn : Đức Mark

Xem thêm