Đức Mark – Doanh nhân trẻ 8x có tâm và có tài


Đức Mark – Doanh nhân trẻ 8x có tâm và có tài

Duc Mark được biết đến là một doanh nhân trẻ cuối thế hệ 8x đạt được rất nhiều thành công trong ngành tóc. Ngoài nổi tiếng với vai trò sáng lập ra viện tóc Đức Mark, anh còn là người truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều bạn trẻ đam mê làm đẹp hiện nay. Nhiều lớp học đào tạo  nghề tóc miễn phí đã được anh mở ra hướng đến các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn. 

Doanh nhân thế hệ 8x Đức Mark có tên thật là Nguyễn Xuân Đức, sinh năm 1989 tại thành phố Hà Nội. Sinh ra trong gia đình trí thức, được bố mẹ định hướng sự nghiệp sau này nhưng niềm đam mê tạo ra mẫu tóc đẹp đã nhen nhóm khiến anh rẽ sang bước ngoặt khác.

Để trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, doanh nhân thành đạt, Hair Stylist Đức Mark đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Sau khi từ bỏ giữa chừng ở khóa học đầu tiên, anh đã suy nghĩ kĩ và quyết định theo đuổi niềm đam mê đó bằng cách đầu tư học bài bản hơn. Khi học xong, anh đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao.  Với lòng yêu nghề, sự quyết tâm theo đuổi cao độ, anh đã đạt được nhiều thành công trên chính con đường mình đã chọn lựa.

Nhưng điều đó chưa đủ, anh cho rằng, nghề tóc là một nghề cần sáng tạo, đi nhiều nơi giúp anh học hỏi nhiều thứ. Do đó, anh Nguyễn Xuân Đức đã đi từ Bắc vào Đà Nẵng, Gia Lai, Sài Gòn…. Khi tích lũy được nhiều kinh nghiệm, anh đã dừng chân và chọn TPHCM làm nơi lập nghiệp. Và nơi này đã giúp thay đổi cuộc đời anh.

TPHCM là nơi có cuộc sống năng động, mọi thứ luôn được đòi hỏi khắt khe. Điều này khiến anh có thêm ý chí, động lực để học hỏi, thể hiện tài năng cũng như khẳng định được bản lĩnh.

Viện tóc Đức Mark được doanh nhân Đức Mark sáng tạo, đã có tiếng tăm trên thị trường, không chỉ được khách hàng mà ngay các bạn học viên muốn theo đuổi nghề tóc yêu thích, biết đến và lựa chọn.

Với phương châm làm việc, sáng tạo kết hợp với tính thẩm mỹ, đồng thời nắm bắt được xu hướng thời trang tóc và tâm lý khách hàng, viện tóc Đức Mark đã tạo ra dấu ấn riêng. Đội ngũ nhân viên của Đức Mark cũng được đào tạo bài bản, làm việc chu đáo và có tâm, không gian salon sạch sẽ, thoáng mát nên khách hàng tìm đến đều tin tưởng, cảm thấy hài lòng.

Ngoài có tài, thành công trong sự nghiệp, CEO Đức Mark vẫn luôn là người có tâm với nghề và giàu lòng yêu thương với mọi người. Anh mở lớp dạy đào tạo nghề tóc để các bạn đam mê với nghề này có thể theo học. Trong đó, có nhiều lớp miễn phí 0 đồng.

Bên cạnh đó, anh còn nhận lời mời của nhiều người bạn về làm việc cùng, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ các bạn học và mở salon.

Hiện tại, lớp học đào tạo tóc miễn phí 0 đồng của Đức Mark vẫn đang mở, các bạn có thể tham gia để theo đuổi ước mơ mình nhé. Hoặc nếu bạn có nhu cầu mở salon, có thể nhờ Đức Mark tư vấn để kinh doanh hiệu quả. 

Xem thêm

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.