Doanh nhân Đức Mark: Hãy theo đuổi ước mơ, đam mê đến cùng


Doanh nhân trẻ 8x Đức Mark: Hãy theo đuổi ước mơ, đam mê đến cùng

Ngay khi xác định được niềm đam mê với nghề tạo mẫu tóc, anh Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức) đã bắt đầu đi theo con đường này từ con số 0. Và với cái tài, cái tầm, anh đã có thành công như hiện tại khi theo đuổi ước mơ đó. Mỗi khi đứng lớp, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn học viên, anh đều cảm thấy hạnh phúc.

>> Tiểu sử doanh nhân Đức Mark

Tạo động lực cho bạn trẻ đam mê nghề làm tóc

Ở thời niên thiếu, Đức Mark sống rất phóng khoáng, không lo nghĩ đến tương lai. Từ một chàng trai mơ hồ nhưng sau vài năm nỗ lực, anh đã gây dựng được thương hiệu, cơ đồ cho mình. Cũng giống như nhiều người, con đường anh chọn không mấy dễ dàng gì. Nếu như có sự kiên trì, nỗ lực thì thành công sẽ không đến với anh.

Nhờ vào cái duyên mà anh quyết định học nghề tạo mẫu tóc. Từng ăn chơi, lông bông mọi nơi, anh chọn nghề này sau suy nghĩ sau này có thể tự tay tạo ra nhiều mẫu tóc đẹp.

Anh từng quyết tâm học nghề này nhưng cũng đã từng từ bỏ nó khi thôi học. Nhưng một lần nữa, anh lại theo đuổi nó. Sau những nỗ lực, kiên trì, trải qua nhiều thử thách, anh đã có thể tự mở tiệm tóc bằng chính sức lực của mình mà không nhận sự hỗ trợ từ người nhà.

Anh đã từng chia sẻ, tấm gương tốt nhất chính là người từng bỏ cuộc và đứng lên, thành công rực rỡ. Bạn hãy tim mình làm được, có như thế bạn mới làm được.

Định hướng tương lai cho các bạn trẻ đam mê làm tóc

 Đức Mark học nghề tạo mẫu tóc, mở viện tóc Đức Mark để tạo các mẫu tóc đẹp cho khách hàng, đào tạo khóa học làm tóc đều là vì đam mê. Và chính vì thế, anh muốn truyền lại động lực, tiếp thêm sức mạnh cho những người trẻ giống như anh.

Anh chia sẻ, anh đã thấy nhiều bạn bỏ ước mơ vì hoàn cảnh gia đình không khá giả. Nhớ lúc vào nghề, cũng từng bỏ cuộc, chán nản. Nếu giúp đỡ được các bạn học viên, Đức Mark sẵn sàng hỗ trợ hết mình.

Chứng minh cho điều đó, CEO Đức Mark đã mở thêm nhiều lớp đào tạo miễn phí 0 đồng giúp các bạn có hoàn cảnh khó khăn theo học. Dù là lớp học miễn phí hay mất phí, anh Nguyễn Xuân Đức vẫn đứng trực tiếp trên lớp giảng dạy, chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích.

Hơn nữa, trong thời gian sắp tới, anh sẽ mở thêm nhiều chi nhánh giúp ngành thời gian tóc đến với mọi nơi, góp phần tạo cơ hội học nghề, kiếm việc làm cho các bạn trẻ hiện nay.

Chính vì cái tâm và cái tài của anh, thương hiệu viện tóc Đức Mark của anh ngày càng mở rộng, phát triển, được nhiều người biết đến hơn. Nơi đây không chỉ là nơi uy tín để khách chọn làm tóc mà còn là nơi mà các học viên muốn theo đuổi ước mơ làm nhà tạo mẫu tóc có thể yên tâm học tập.

Đức Mark cho rằng, làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi người. Trong đó, thời trang tóc cũng không ngoại lệ. Nó sẽ trở thành xu hướng cạnh tranh. Vì thế, nếu bạn dám ước mơ, đam mê với nghề thì bạn hãy theo đuổi nó đến cùng.

Nguồn : Nguyễn Xuân Đức là ai

Xem thêm