Đẹp với khung cảnh hoàng hôn trên cánh đồng muối


Đẹp với khung cảnh hoàng hôn trên cánh đồng muối

Nét đẹp hoàng hôn như nét đẹp hoàn hảo mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây có được cuộc sống đa vị, đa sắc. Cánh đồng muối ở Việt nam mang nét đẹp trong trẻo từ mặt nước giống tấm gương đang phản chiếu khiến hoàng hôn đẹp hơn. Sự phản chiếu đó giúp đồng muối ở Việt nam trở thành khung cảnh đẹp và điểm đến lý tưởng để ngắm hoàng hôn.

ngam-hoang-hon-dep-nhat-the-gioi-tren-dong-muoi-viet-nam

Nếu ở Tây Bắc, cảnh sắc thiên nhiên trữ tình và thơ mộng mang đến sự hòa quyện của rừng núi cùng mây trời. Ở đồng bằng Nam bộ thì mang hình ảnh kênh rạch và sông nước, hình ảnh thanh mát. Còn ở miền trung là trung tâm của đồng muối rực rỡ và nó trở nên huyền ảo hơn khi nó chìm trong cảnh sắc khung cảnh hoàng hôn.

ngam-hoang-hon-dep-nhat-the-gioi-tren-dong-muoi-viet-nam2

Nói tới khung cảnh hoàng hôn, chắc đây đã trở thành một hình ảnh ấn tượng đối với mọi người. Hoàng hôn tới mọi người, mọi nhà và mọi ngõ ngách ở trên thế giớ. Dù ở múi giờ có khác nhau nhưng bạn vẫn tận hương được khoảng khách tuyệt đẹp này. Đẹp tới vậy và an nhiên, nhưng địa điểm đẹp nhất thì hoàn hôn mới phô mình và rực rỡ nhất.

ngam-hoang-hon-dep-nhat-the-gioi-tren-dong-muoi-viet-nam3

Trong tờ báo Daily Mail ở Anh về chuyên mục Du lịch đã bình chọn 15 địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trong đó thì có cánh đồng muối ở Việt nam.

ngam-hoang-hon-dep-nhat-the-gioi-tren-dong-muoi-viet-nam4

Tham khảo: đặt vé máy bay giá rẻ 2017 tại Bookin.vn

Mỗi địa điểm đều mang đến điểm đặcc trưng khiến hoàng hôn trở nên đẹp rực rỡ nhưng bức tranh thiên nhiên hoàn hảo không có điểm trừ. Trong đó thì cánh đồng muối ở Việt Nam, tưởng như không có gì đáng phải nói nhưng nó trở thành địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp.

Đến đồng muối, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh người nông dân một nắng hai sương phơi lưng trên cánh đồng muối. Đồng Muối là vùng đất đào thấp, phẳng, nước biển dẫn vào tạo thành muối, tuy nhiên ít nơi có thể làm thành đồng muối.

ngam-hoang-hon-dep-nhat-the-gioi-tren-dong-muoi-viet-nam5

Sau 1 khoảng thời gian làm việc, đồng muối sẽ ít nước dần, trở thành núi muối trắng. Dù tại thời gian nào, khảng đất có nước hay trở thành muối thì ruộng muối vẫn là một điểm đến yêu thích để ngắm hoàng hôn.

Nguồn: Internet

Du lịch