Những khách sạn 5 sao đẳng cấp dành cho dân công nghệ


Những khách sạn 5 sao đẳng cấp dành cho dân công nghệ

Khách sạn W Singapore Sentosa Cove 5 sao

Bạn từng nghĩ đến việc nghe nhạc dưới nước chưa? Đó quả là một trải nghiệm tuyệt vời nhưng lại không dành cho bất kỳ ai. Trong khi bạn đang ngồi tiếc nuối thì giới thượng lưu Singapore sẽ sẵn sàng rút ví để được có mặt tại khách sạn 5 sao W Singapore, tận hưởng hệ thống loa độc nhất với chất lượng âm thanh tuyệt hảo ngay dưới lòng bể bơi tại đây.

3-khach-san-cao-cap-cho-dan-me-cong-nghe3

W Singapore là toàn bộ trong và ngoài khách sạn đều sử dụng hệ thống đèn LED xa xỉ. Dù có phần đắt đỏ nhưng chính cách sử dụng ánh sáng thân thiện với môi trường này đã giúp W Singapore tiết kiệm tới 40% lượng điện tiêu thụ trong vài năm qua.

Với những khách hàng chọn cho mình căn phòng Extreme WOW Suite, hãy sẵn sàng để bị chinh phục bởi chiếc tivi khổng lồ 55 inch đi kèm hệ thống âm thanh “khủng” của Bose. Thậm chí, một bàn xoay DJ ngay trong phòng vẫn luôn chờ đợi những tâm hồn yêu nhạc cho ra những giai điệu không ai có thể chối từ và đứng dậy lắc lư.

Khách sạn London Marriott Hotel Park Lane 5 sao

London Marriott Hotel Park Lane đang để lại rất nhiều ấn tượng hoàn hảo trong lòng khách hàng bởi sự kết hợp khéo léo và tinh tế giữa công nghệ hiện đại cùng với vẻ hoài cổ của nội thất. Phong cách kiến trúc được nâng tầm, khách sạn này vẫn tạo nhiều thiện cảm khi nó mang dáng dấp nét cổ kính của London cũ.

3-khach-san-cao-cap-cho-dan-me-cong-nghe1

Nền tảng web này cho phép người dùng lựa chọn và thiết kế toàn bộ phần nhìn của một sự kiện hoặc không gian bất kỳ, sử dụng những công cụ tương tác có tính trực quan cao trên trang web. Ngay khi cuộc họp bắt đầu, các khách hàng đều có quyền theo sát mọi diễn biến trong cuộc nhờ một ứng dụng di động cài sẵn trên smartphone hoặc máy tính bảng.

Điểm nhấn công nghệ của khách sạn chính là bộ 3 phòng họp: Oxford Suite, Mayfair Boardroom và Hyde Park Suite. Tất cả đều thiết kế lại, với sự đầu tư mạnh mẽ trong mảng công nghệ. Đầu tiên phải kể tới hệ thống âm thanh và hình ảnh tân tiến nhất được trang bị trong mỗi phòng. Ở đây, các vị khách đều được check-in điện thoại di động của mình vào một hệ thống mạng chung trong toàn khách sạn. Theo đó, nếu họ cần in gấp một bản thảo, kết nối Wi-Fi từ chiếc smartphone đến máy in không dây của khách sạn sẽ nhanh chóng làm họ hài lòng.

Khách sạn The Peninsula Hong Kong 5 sao

Bạn sẽ ngạc nhiên với nét đẹp  hào nhoáng, đẳng cấp, hiện đại của nơi được cho là “tương lai” ngành du lịch. Được trang bị một cách đầy đủ tiện nghi thích hợp với mọi đối tượng, mỗi không gian phòng khách đều có máy tính bảng hiển thị đủ các ngôn ngữ nhằm giúp khách hàng điều khiển tivi, hệ thống ánh sáng, điều hòa không khí, rèm cửa … trong phòng.

3-khach-san-cao-cap-cho-dan-me-cong-nghe2

Phòng tắm lát đá cẩm thạch trong mỗi phòng của The Peninsula đều được trang bị nhiều bảng điều khiển cảm ứng gắn đèn LED cùng dàn tivi có kết nối internet. Bạn cũng có thể xả stress nhờ dàn đèn thay đổi màu sắc theo cảm xúc bên trong một spa được đặt làm riêng cho những vị khách ưa chuộng một chốn nghỉ ngơi biệt lập, xa xỉ và đầy thỏa mãn.

Khách sạn The Peninsula Hong Kong còn có  dịch vụ gọi điện thoại quốc tế miễn phí. Khách du lịch có thể biến phòng ở thành khu làm việc rất tiện nghi và hiện đại nhờ kết nối không dây đến toàn bộ thiết bị điện thông minh lắp đặt trong phòng.

Villatrip24h.com