Học cách mix đơn giản với chiếc áo len mỏng cùng Taylor Swift


Học cách mix đơn giản với chiếc áo len mỏng cùng Taylor Swift

Chiếc áo len mỏng là dáng áo đẹp khiến phái đẹp ưa thích trong ngày thu. Bạn học cách kết hợp cùng với chiếc áo len mỏng giản dị nhưng rất “sang chảnh” giống như Taylor Swift.

Chiếc áo len mỏng là 3 kiểu áo được phái đẹp săn lùng nhất trong mùa thu. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi item xuất hiện ở trong tủ đồ của phái đẹp khi thu đến. Dù mặc áo mỏng vừa giúp bạn gái hợp thời trang vừa ấm trong thời tiết se lạnh. Đối với mùa thu năm 2015, bạn gái có thể lựa chọn chiếc áo len mỏng như vặn thừng, áo len có họa tiết, dệt kim …

Nằm trong xu hướng của bạn gái, cô ca sĩ taylor Swift rất hưởng ứng đối với món đồ này. Dáng người thanh mảnh với đôi chân dài và thon nhỏ, cô ca sĩ đã tinh tế lựa chọn cho mình kiểu áo lên đẹp, thích hợp nhằm tôn dáng.

  1. Áo len mỏng cùng quần skinny

Chiếc quần skinny ôm sát, tôn dáng. Do đó, khi bạn thấy cô nàng nhỏ nhắn, sở hữu đôi chân dài như Taylor Swift diện món đồ này là một điều tự nhiê. Đây là món đồ thời trang được cô rất ưu ái khi kết hợp với áo len mỏng để dạo phố. Cùng dáng quần, Taylor Swift kết hợp cùng với áo len mỏng dáng ôm, áo len suông để tạo nên nét thoải mái, năng động.

ao_len_mong_va_cach_mix_don_gian_ma_dep_nhu_taylor_swift

Ngoài ra, việc chọn phù kiện thích hợp giúp cô nàng có thể nâng tầm vóc và phong cách lên như đôi boots cổ ngắn, da lộn …

  1. Áo len mỏng cùng chân váy

Chân váy là món đồ mặc được quanh năm, với bạn gái có dáng người cao như cô ca sĩ Taylor Swift, chiếc váy xòe, chân váy xếp ly, chân váy xếp ly là gợi ý hay dành cho bạn. Với chân váy mang lại nét nữ tính và dịu dàng mà nó còn rất hợp thời trang, sành điệu bởi bạn quá nhiều sự lựa chọn.

ao_len_mong_va_cach_mix_don_gian_ma_dep_nhu_taylor_swift7

Với thời tiết mát mẻ mùa thu đông, bạn không cần mặc quần tất mà vẫn cảm thấy ấm áp khi mix áo len với chân váy là gợi ý rất hoàn hảo dành cho bạn gái.

  1. Áo len mỏng cùng quần short

Món đồ kinh điển giúp phái đẹp cao hơn và khoe được chân dài chính là chiếc quần short. Với sự năng động, trẻ trung thoải mái của chiếc quần này khiến cho cô ca sĩ lựa chọn liên tục ở trên đường phố.

ao_len_mong_va_cach_mix_don_gian_ma_dep_nhu_taylor_swift12

Quần short, bạn học Taylor Swift kết hợp với áo len mỏng dáng dài hay trùm mông, dáng suông đều thích hợp thể hiện được cá tính và phong cách của bạn.

Zahu.vn – Shop thời trang công sở nữ online