Lắp gương theo phong thủy bảo vệ nhà bạn


Lắp gương theo phong thủy bảo vệ nhà bạn

Vai trò quan trọng của gương khi được đặt cạnh cửa sổ hay cửa đi đều có tác dụng đuổi tà, phản chiếu và bảo vệ ngôi nhà bạn.

Theo quan niệm, việc treo gương không nên tùy tiện mà cần tuân theo quy định. Việc treo gương phù hợp, đúng vị trí thì sẽ giúp năng lượng, luồng khí được luân chuyển, cải thiện cho không gian sống ở trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, gương có tác dụng làm tăng chiều sâu, mở rộng không gian đến cho ngôi nhà.

Gương sử dụng trong trường hợp ngăn sát và phản xạ được sát khí vào nhà thờ, vào người tiềm ản với dạng năng lượng, có thể tốt nhưng cũng có khi nó mang tới điều xấu. Đối với trường hợp đó, đi sâu việc tìm hiểu loại gương, tùy vào mỗi trường hợp, nhưng thường dùng treo tại phía trên và ngay lối đi ra vào hay cửa nhà.

cach-lap-guong-trong-nha

Để gương treo chiếu thẳng trực tiếp tới đầu giường sẽ khiến bạn giật mình trong lúc ngủ, ngủ không sâu giấc, ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Sau đây là các điều mà bạn lưu ý khi dùng gương ở trong nhà.

  • Gương bàn trang điểm hay gương nhỏ nên đặt bên cạnh cửa sổ, đó là nơi hấp thụ được ánh sáng nhiều nhất, tuy nhiên không nên treo hướng gương soi thẳng tới giường. Có thể, bạn đặt gương ở góc hợp lý tại trong phòng, hay đặt ở cạnh đầu giường, gương và giường cùng hướng. Nếu như thế, giúp làm giảm đi việc gương chiếu tới giường, vẫn tiện lợi cho việc trang điểm.
  • Nếu đủ điều kiện, không gian nên đặt gương ở trong phòng, chọn gương lớn giúp soi được toàn thân. Tuy nhiên tránh đặt gương và chiếc giường đối diện với nhau.
  • Treo gương lớn sau cánh tủ ở trong phòng nhằm tiết kiệm được diện tích, không gian. Nếu không có đủ ánh sáng, nên lắp đèn giúp đủ sáng.

cho thuê căn hộ chelsea park

Tin bất động sản – nhà đất