Dự án hệ sinh tái ở Eco-Green City


Dự án hệ sinh tái ở Eco-Green City

Ở Eco-Green City, chủ đầu tư đã áp dụng hệ sinh thái tại đây áp dụng để đảm bảo được tối đa các giá trị về thiên nhiên nhằm phục vụ cho con người. Với mực đích tạo nên môi trường sống xanh để con người có cuộc sống hài hòa và gần gũi với môi trường thiên nhiên hơn.

Đảm bảo được môi trường xanh

Việc xây dựng các sản phẩm có tiêu chuẩ xanh – mật độ xây dựng tương đối thấp, thiết bị dùng giúp tiết kiệm về năng lượng, đôi chi phí về đầu tư lên thấp nhất là 10%, tuy nhiên công trình xanh, sạch, tiết kiệm được tài chính.

Là dự án hiếm ở khu vực tại phía Tây Nam Hà Nội với kiến trúc xanh, dự án Eco-Green City được chủ đầu tư đã đầu tư mạnh đối với vấn đề tài chính để kiến tạo nên cuộc sống xanh, bền vững.

thong-tin-bat-dong-san-3

Tổ hợp Thương mại dịch vụ, căn hộ sang trọng Eco-Green City, tọa lạc ở mặt đường lớn Nguyễn Xiển, thuộc quận Thanh Xuân. Dự án với diện tích khoảng 20.200m2 có 4 tòa nhà và có 1.860 căn.

Ở đây, dành khoảng 70% diện tích đất cho hệ sinh thái gồm có cây xanh tầm cao, trung, thấp, hệ thực vật, quảng trường tọa lạc ở giữa 4 tòa nhà đảm bỏa được nguồn sáng tự nhiên mang tới cho các cư dân. Bên cạnh đó, quảng trường này thì được chủ đầu tư xây dựng đài phun nước, tạo mỹ quan đối với dự án, tốt cho phong thủy.

Eco-Green City được nhiều chuyên gia BĐS đánh giá là quy hoạch rất thông minh, sáng tạo khi cả 4 tòa nhà ở đây được hưởng trọn vẹn bầu không khí tự nhiên và thoáng mát. Do đó, dù ở mọi nơi trong dự án, người đân vẫn có thể hít thở được bầu không khí mới, trong lành, tầm nhìn rộng.

Đáp ứng tốt nhu cầu cho dân cư

Thấu hiểu các nhu cầu mỗi lứa tuổi, Eco-Green City, các thế hệ, thành viên đều được nhà đầu tư chăm sóc một cách chu đáo bằng tiện ích phong phú và hiện đại như phòng tập gym, quán cà phê, nhà hàng, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại …

Đối với người già sống ở đây được hưởng dịch vụ thực sự như nơi nghỉ dưỡng trong lành, yên tĩnh và an toàn ở khu dưỡng sinh, khu chơi cờ, đường tản bộ, phòng khám hiện đại … Còn với trẻ em, nhà đầu tư chú trọng tới sự phát triển về mọi mặt cho trẻ. Ở đây, trẻ vừa thoải thích khám phá, vui chơi trò chơi từ các trò dân gian tới hiện đại, học tậm thoe phương pháp giáo dục hiện đại tiên tiến. điều đặc biệt ở đây là có khuôn viên cho người trẻ và người già được xây dựng liền kề với nhau nên rất thuận tiện với việc đi lại nhưng đảm bảo được không gian riêng và yên tĩnh.

cho thuê chung cư golden land

Tin bất động sản – nhà đất