Volkswagen sắp đổi logo chuẩn bị cho những kỷ nguyên ấn tượng cho xe hơi điện


Volkswagen sắp đổi logo chuẩn bị cho kỷ nguyên ô tô điện

Volkswagen (VW) lên kế hoạch điều chỉnh logo thương hiệu VW lần đầu tiên kể từ năm 2012. Hãng đang chuẩn bị cho kỷ nguyên xe điện và cố gắng tái xây dựng hình ảnh sau bê bối xe diesel.

Theo Bloomberg, logo mới sẽ được công bố vào năm sau, kịp lúc hãng ô tô Đức lên kế hoạch cho việc sản xuất nhiều phương tiện chạy bằng điện. Sếp marketing VW Jochen Sengpiehl cho biết rằng thời gian nâng cấp cho kế hoạch của VW sẽ thể hiện rõ rệt phần logo trước trông sang trọng và đẹp hơn mẫu logo cũ ở trước mui xe và màn hình smartphone

Lần gần nhất VW điều chỉnh logo là 6 năm trước đó, trong lần thay đổi này VW có sự thay đổi đó là thêm tính năng 3 chiều 3D cho logo. Sau sự thay đổi đề hổi sinh ở hậu thế chiến thứ 2 đã mang một luồng sinh khí mới cho VW.

Ông Sengpiehl nói: “Thương hiệu hiện tại không quá tốt so với những năm trước đó mà VW đã xây dựng không những bị ảnh hưởng bởi bê bối xe thải diesel . Ông cho rằng đã có sự cố chấp không thay đổi vì phải mang rtong mình những cải cách mang đậm phong cách Đức

 

Logo VW thay đổi theo thời gian. Ảnh: Bloomberg.

VW cũng sẽ tăng sử dụng nhận diện thương hiệu thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội để có thể sử dụng marketing tốt hơn các kênh truyền thông hiện tại.

Đặc biệt là trong bối cảnh hãng tìm cách thuyết phục người tiêu dùng đầy hoài nghi chuyển sang sử dụng ô tô chạy bằng pin. Giới thiệu những hình ảnh công nghệ của mẫu xe tương lai là không bao giờ thừa, nhìn TESLA họ đã làm được điều thần kỳ thì tiếp theo đó chính là VW cũng sẽ như thế với kế hoạch thúc đẩy sản xuất xe hơi điện 25 tỉ USD của VW sẽ thành công.

Ông Sengpiehl cho biết mục tiêu của việc đổi logo là giúp VW trở nên dễ tiếp cận hơn, ít cứng nhắc hơn và làm nổi bật nhiều chi tiết đổi mới để chứng minh rằng giá cao cho các dòng xe của VW là có lý do, cùng với đó doanh nghiệp xe hơi ủa Đức mời nhiều hãng truyền thông và quảng cáo để đóng góp ý kiến sáng tạo trong tháng tới.

Công ty còn có kế hoạch lập trung tâm marketing tại các vùng chính để điều chỉnh thông điệp và phản ứng nhanh hơn với các thay đổi.

Tập đoàn sản xuất 12 thương hiệu ô tô đang cố gắng vượt qua cuộc khủng hoảng xe diesel dưới thời CEO mới là ông Herbert Diess, người lên chức vào cuối tuần trước và tiếp tục quản lý VW, công ty con có doanh số cao nhất của tập đoàn.

Nguồn : Internet tổng hợp bởi BIG SUN Chuyên in vỏ hộp cao cấp tại Hà Nội