Nơi ma quái ở thiên đường Bà Nà Hills


Nơi ma quái ở thiên đường Bà Nà Hills

Vương quốc kỳ bí, ma quái cùng con ma rất đáng yêu, những bữa tiệc, những bản nhạc như ở thế giới bên kia sẵn sàng chào đón cac khách du lịch tới đỉnh Bà  Nà Hills ở cuộc khám phá và thử thách trong lễ hội Halloween 2016 này.

the-gioi-ma-quai-o-ba-na-hills-1

Bà nà Hill vòa mùa nào cũng có lễ hội. Do đó, khách du lịch sẽ không bao giờ thấy được khu Bà Nà Hills cũ cả. Vào tháng 10, nơi đây chào đón khách bằng những sự huyền bí, kinh dị mang tới cho bạn chuyến phiêu lưu hấp dẫn nhất.

the-gioi-ma-quai-o-ba-na-hills-2

Cổng chào thiết kế như dẫn dụ các khách du lịch tới vương quốc ma quái. Chút ghê sợ, chút tò mò bị thôi thúc khách du lịch tiến vào sâu hơn trong khu vực đó.

the-gioi-ma-quai-o-ba-na-hills-3

Xác ướp, bí ngô, hình nộm, ngôi nhà ma … trong thế giới âm đều xuất hiện.

Khách du lịch thích thú và cảm thấy vui khi làm bạn với thế giới mà không xuất hiện ở trong đời thực.

the-gioi-ma-quai-o-ba-na-hills-4

Những món ăn ở đây đều nhuốm thêm những màu kinh dị khiến bạn cảm thấy hết hồn.

Với khu vườn Halloween sinh động, náo nhiệt. Thêm vào đó là không khí ở cõi âm trong tháng 10 sẽ là các màn diễu hành và biểu diễn nghệ thuật kéo dài từ 26 – 31/10.

the-gioi-ma-quai-o-ba-na-hills-5

Tham khảo: book vé máy bay tết 2017 đi đà nẵng giá rẻ

Những chàng hoàng tử, Bạch Tuyết nơi thế giới cổ tích và tên hắc ám, chị em phù thủy ở xứ Oz vĩ đại đã có mặt ở đây hấp dẫn rất nhiều người tìm đến tham gia cùng.

Không gian ở đây trở nên kì bí và ma mị với âm thanh của thế giới huyền bí và hắc ám. Lễ hội Halloween 2016 ở Bà Nà Hill còn kéo tới hết tháng 10 cùng nhiều sự kiện hấp dẫn.

Nguồn: Internet

Du lịch