Hệ điều hành iOS 8.3 đã bị bẻ khóa trên iPhone và iPad


Hệ điều hành iOS 8.3 đã bị bẻ khóa trên iPhone và iPad

Hiện tại một số lỗi bảo mật trên iOS 8.3 đã bị bẻ khỏe bởi công cụ Jailbreak có xuất xứ từ nhóm lập trình tại Trung Quốc.
Việc bẻ khóa này nhằm tạo ra những mã code, những lỗ hổng để bẻ crack nhiều điện thoại lậu không chính chủ, từ sau khi phiên bản iOS 8.1.3 và 8.2 thì nhóm TaiG đã cho phép jailbeak bá đạo trên cả iOS mới trên phiên bản 8.3 và người dùng sau khi bẻ khóa không cần cắm iPhone và iPad và máy tính.
TaiG-jailbreak

Hiện tại, TaiG V2.0 sử dụng miễn phí tuy nhiên chưa có bản cho windows 10 và windows MAC.  Khuyến cáo của nhóm TaiG phiên bản này có thể bẻ crack với version iOS 8.3 vì Cydia chưa cập nhật. Người dùng sẽ dễ dàng thực hiện với Jailbrack TaiG v2.0 chỉ cần tắt mật khẩu mã hóa ( Passcode) và tính năng Find my iPhone, sau đó cắm thiết bị và làm theo hướng dẫn của phần mềm. Tải phiên bản TaiG tại đây

Jailbreak cho phép can thiệp sâu bên trong hệ thống phần mềm chạy tren iPhone, iPad thông qua đó các kỹ thuật viên có thể cài đặt ứng dụng tinh chỉnh nhiều app mà apple không cho phép, tuy nhiên việc sử dụng jailbreak đôi phần cũng có nhiều rủi ro vì khi bạn vô tình xóa hay cài đặt những phần mềm không tương thích sẽ khiến điện thoại của bạn gặp nhiều vấn đề về phần cứng vì thế để tránh tiềm năng dữ liệu, hay phần mềm bạn nên backup dữ liệu trước khi tinh chỉnh bằng Jailbreak nhé.

Tin Tức công nghệ – Smartphone – Điện thoại di động